HOÀNG KIM GROUP - NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG SẢN PHẨM ORGANIC CHẤT LƯỢNG CAO!

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm các sản phẩm organic chất lượng? Hãy đến với Hoàng Kim - điểm đến hàng đầu dành cho những ai đang chú trọng đến sức khỏe và chăm sóc bản thân bằng những lựa chọn ăn uống tự nhiên và an toàn.

                                                     
Tổng Quan về Hoàng Kim
Hoàng Kim Group được thành lập vào ngày 21/5/2020. Công ty có vùng trồng nông nghiệp hữu cơ tại tỉnh Sóc Trăng và Tỉnh Bạc Liêu. Vùng trồng Hoàng Kim có chứng nhận VietGap, có kỹ sư nông nghiệp giám sát.
                           

Hiện tại, Hoàng Kim Group có hơn 260 cửa hàng nhượng quyền trên toàn quốc.

  • Trụ sở chính tại 23/1 khu phố 9, đường số 27, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, HCM.

  • Văn phòng đại diện 1 tại Nha Trang: số 9 Mạc Đỉnh Chi phường Phước Tiến, TP Nha Trang- Khánh Hòa

  • Văn phòng đại diện 2 tại Cộng Hòa Czech

Đạt chứng nhận về thực phẩm trong và ngoài nước: Trong năm 2022, Hoàng Kim Group được Tổ chức HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point) tạm dịch “Tổ chức hệ thống phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn” cấp giấy chứng nhận HACCP.

         

Đây là chứng nhận quan trọng nhằm khẳng định mức độ an toàn của thương hiệu đối với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, HACCP có tính chất hệ thống và có cơ sở khoa học, nó xác định các mối nguy cụ thể và các biện pháp để kiểm soát chúng nhằm đảm bảo tính an toàn thực phẩm. HACCP là một công cụ để đánh giá các mối nguy và thiết lập các hệ thống kiểm soát thường tập trung vào việc phòng ngừa nhiều hơn, thay cho việc kiểm tra thành phẩm.

Trên con đường hoàn thành tâm niệm “Phụng sự môi trường và giúp người nông dân có thu nhập tốt hơn thông qua nuôi trồng hữu cơ” Trong năm 2022, Hoàng Kim Group đã giúp bà con nông dân phát triển giống lúa một cách khoa học, tránh gây hại đến mẹ tự nhiên thông qua việc nói không với thuốc trừ sâu, phân bón hóa học cũng như các chất gây hại khác. Điều này sẽ giúp người nông dân tránh tiếp xúc với các dung dịch gây hại, vốn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Sức khỏe người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng lợi từ việc các cô chú nông dân nói không với chất tăng trưởng, khi bữa cơm đảm bảo không có bất kỳ chất kích thích, tăng trưởng hay độc hại. Niềm tin người tiêu dùng cũng vì vậy gia tăng ngày một lớn đối với các sản phẩm canh tác theo phương hướng hữu cơ. Qua đó, thu nhập người nông dân đồng thời dần ổn định và tốt hơn.

Sản phẩm Gạo tím than Hoàng Kim lọt "TOP 20 SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG TỐT ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT TIN DÙNG NĂM 2022": Đây là giải thưởng cao quý do Viện Kinh tế Văn hóa phối hợp cùng Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức và bầu chọn. Trong đó hơn 300 doanh nghiệp đã được sàng lọc và kiểm tra một cách kỹ lưỡng từ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực an toàn - vệ sinh thực phẩm, nhằm tìm ra TOP 20 sản phẩm uy tín trên thị trường Việt.

Đặc điểm nổi bật của Gạo Hoàng Kim Đạt chuẩn 05 KHÔNG:

  • KHÔNG chất bảo quản

  • KHÔNG chất tạo màu

  • KHÔNG thuốc trừ sâu

  • KHÔNG phân hóa họcKHÔNG chất kích thích

                                                           Tâm - Tầm - Nhân - Hậu